Ngày 23/2, tại TP HCM, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức Lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn.

Sau 4 năm công bố sản phẩm thương mại đầu tiên (ngày 30/1/2012), Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã từng bước xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối và dịch vụ của mình một cách vững chắc dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. 

Cũng trong khoảng thời gian qua, Đạm Cà Mau đã dần khẳng định được vị thế thương hiệu của mình khi sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” đã trở thành lựa chọn số một đối với bà con nông dân khu vực ĐBSCL, cũng như được tin dùng ngày càng rộng rãi tại các khu vực trong và ngoài nước.

Đạm Cà Mau cũng chính là sự tự hào của một thương hiệu Việt được bình chọn từ hơn 20.000 người tiêu dùng, tiểu thương, nhà bán lẻ ở 16 tỉnh, thành phố có mức tiêu thụ hàng hóa cao đại diện cho toàn bộ người tiêu dùng trên khắp cả nước mà Ban tổ chức đã khảo sát. 


Đạm Cà Mau đứng trong 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn. 

Ông Hoàng Trọng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau cho biết: Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao là sự thừa nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dịch vụ của PVCFC. Để tiếp tục đáp lại lòng tin của người tiêu dùng, cụ thể là bà con nông dân, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư thích đáng cho công tác nghiên cứu phát triển, nhằm tối ưu hóa công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất, từng bước cho ra đời các sản phẩm mới có giá trị gia tăng cao, vừa cải tạo đất vừa tốt cho cây trồng theo hướng thân thiện với môi trường. 

Đồng thời, PVCFC sẽ nỗ lực đưa tên tuổi Đạm Cà Mau vào vị trí những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần quan trọng vào việc bình ổn thị trường phân bón, đảm bảo an ninh lương thực quốc gia và hướng đến một nền nông nghiệp xanh bền vững.

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 do người tiêu dùng bình chọn một lần nữa đánh dấu thêm một bước tiến tích cực, khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng dành cho thương hiệu “Đạm Cà Mau-Hạt Ngọc Mùa Vàng” trước thềm kỷ niệm 5 năm PVCFC hình thành và phát triển./.