1. Chuyên viên Tài chính: 01 người.
a. Công việc chính:
- Quản trị chi phí, phân tích các chỉ số kinh doanh, phân tích biến động giá thành.
- Thực hiện báo cáo quản trị: Xây dựng và cập nhật hoàn thiện các biểu mẫu báo cáo quản trị nội bộ; cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác, phù hợp thông tin quản trị và lập các báo cáo đặc biệt theo yêu cầu của các bộ phận quản lý, các cấp lãnh đạo.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Kế toán, Tài chính; Tiếng Anh trình độ B;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học; phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có phẩm chất trung thực; minh bạch; chịu trách nhiệm và tính kỷ luật cao.
- Có kỹ năng văn bản tốt, sử dụng tốt tin học văn phòng.
2. Chuyên viên Kế toán: 03 người.
a. Công việc chính:
- Kiểm tra công tác hạch toán của các kế toán viên.
- Kiểm tra các sổ chi tiết tài khoản, sổ tổng hợp trước khi lập Báo cáo tài chính.
- Tiếp nhận hồ sơ kế toán, kiểm tra, hạch toán bút toán tổng hợp cuối kỳ trên hệ thống kế toán và tính lãi lỗ cuối kỳ.
- Lập báo cáo tài chính Công ty theo quy định.
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ các chứng từ, hóa đơn và hạch toán các bút toán liên quan.
- Lập các báo cáo thuế định kỳ/quyết toán thuế: thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, … đảm bảo đúng luật thuế.
- Thực hiện việc đối chiếu tình hình nộp thuế với cơ quan thuế.
- Tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc.
- Liên tục cập nhật các thông tư, quy định liên quan thuế để áp dụng vào Công ty.
- Xuất hóa đơn bán hàng, theo dõi công nợ phải thu theo từng hợp đồng bán; đối chiếu các khoản phải thu đối với các khách hàng vào cuối mỗi quý.
- Ghi nhận doanh thu, lập sổ chi tiết các tài khoản và lập các báo cáo liên quan.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất), chịu trách nhiệm về tính chính xác trên biên bản kiểm kê.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Kế toán, Tài chính; Tiếng Anh trình độ B;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập và phân tích BCTC.
- Khả năng sắp xếp công việc một cách hợp lý, khoa học; phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Hiểu rõ luật Thuế, Nghị định, Thông tư hướng dẫn.
- Có kỹ năng văn bản tốt, sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có phẩm chất trung thực; minh bạch; chịu trách nhiệm và tính kỷ luật cao.