Đón vụ Đông Xuân 2024, Phân Bón Cà Mau tiếp tục mang đến "cơ hội kép" cho bà con nông dân. Lựa chọn dòng sản phẩm NPK Cà Mau công nghệ Poly Phosphate, bà con vừa tăng năng suất hiệu quả, vừa dễ dàng trúng hàng trăm ngàn giải thưởng giá trị lớn khi tham gia Mùa Vàng Thắng Lớn 2024.

Vụ mới đã bắt đầu tại nhiều khu vực

Khởi động vụ lúa Đông Xuân 2024 - 2025, nông dân ở nhiều tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã tập trung xuống giống đợt 1 từ đầu tháng 10 vừa qua. Đa số những bà con xuống giống sớm tập trung ở những cánh đồng có đê bao vững chắc. Giống lúa OM được bà con lựa chọn nhờ đặc tính ít sâu bệnh, cứng cây trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Về phân bón, nhiều hộ nông chọn NPK Cà Mau công nghệ Poly Phosphate bởi nhiều lý do: công thức đa dạng, thích hợp với nhiều giai đoạn phát triển của cây, hạn chế dinh dưỡng lân cố định trong đất nên cây hấp thụ dễ dàng và tăng khả năng sinh trưởng. Cùng với đó là sự “tiếp lửa” từ chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 tổng giá trị lên tới 21 tỷ đồng, bà con quét mã QRcode tham gia để có cơ hội trúng xe máy Honda Blade, nhẫn vàng 1 chỉ 99,99 rất hấp dẫn và đồng thời dễ dàng trúng thẻ nạp điện thoại nhiều mệnh giá.

Bà con “truyền tai” nhau về chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 hấp dẫn của Phân Bón Cà Mau

Tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, 80 - 90% diện tích ruộng đã được sạ lúa. Anh Nguyễn Văn Lấy mới xuống giống xong từ những ngày đầu tháng 10. Thời tiết sắp vào mùa khô nhưng ngày nào trời cũng mưa nhiều khiến lượng phân bón hao hơn. Được biết, vụ này anh dự tính bón cho lúa khoảng 50 - 60 bao NPK Cà Mau, tăng nhẹ so với vụ trước. Tuy nhiên, anh Lấy vẫn giữ tinh thần lạc quan: “Bón nhiều hơn để duy trì năng suất nhưng đồng thời lại có nhiều mã QRcode hơn. Khui bao tới ruộng là mình quét mã QRcode liền. Quét trước trúng trước”.

Trồng lúa mấy chục năm nay, lần đầu anh Lấy nhiệt tình tham gia chương trình khuyến mãi đến vậy, bởi theo anh, chương trình có quy mô lớn và thời gian dài nên trúng được giải quanh năm, từ vụ Hè Thu sang Đông Xuân.

Cũng trong không khí chuẩn bị sản xuất cho vụ mới, những ruộng lúa ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang thu hoạch xong đã được cày xới kỹ lưỡng. Vụ vừa qua, anh Hoàng Phước Trung và đông đảo bà con khu vực Tri Tôn trúng lớn giải xe máy, nhẫn vàng và thẻ nạp điện thoại trong chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024. Sang Đông Xuân, chương trình vẫn “nóng” với gần một nửa số lượng giải thưởng vẫn còn và thời gian kéo dài tới tận tháng 2/2025. Vì vậy, làm đất xong, anh Trung chỉ chờ đến đợt xuống giống và tiếp tục sử dụng NPK Cà Mau và đón may mắn trúng xe, trúng vàng như vụ trước.

Trên những cánh đồng trải dài của vựa lúa lớn nhất cả nước, bà con đã sẵn sàng chào đón vụ mới với hành trang là sản phẩm NPK Cà Mau ưu việt và chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024. Sự hào hứng không chỉ đến từ giá trị của những giải thưởng hấp dẫn mà còn là niềm tin vững chắc vào thương hiệu mà bà con đã lựa chọn. Có Phân Bón Cà Mau, vụ nào cũng được mùa - được trúng, mùa nào cũng là mùa thịnh vượng.

Cách thức tham gia dễ dàng, cơ hội trúng thưởng còn rộng mở

Tính đến giữa tháng 10/2024, chương trình đã gọi tên những chủ nhân may mắn của 45 xe máy Honda Blade, 450 nhẫn vàng 1 chỉ 99,99 và hơn 200.000 thẻ nạp điện thoại trả thưởng ngay khi trúng. Cơ hội trúng thưởng vẫn còn rộng mở cho bà con với gần 200.000 giải thưởng bao gồm xe máy, nhẫn vàng và thẻ nạp điện thoại.

Chỉ cần chọn NPK Cà Mau, tìm và quét mã QRcode dán trong bao là bà con có thể tham gia chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024. Quét càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao. Để biết thông tin trúng giải xe máy, nhẫn vàng, bà con theo dõi Livestream Quay số may mắn tổ chức định kỳ vào ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng trên Fanpage và Youtube của Phân Bón Cà Mau.

Livestream Quay số may mắn tổ chức định kỳ vào ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng

Chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 tiếp tục đồng hành cùng bà con xuyên suốt vụ Đông Xuân này đến hết 28/02/2025. Hàng ngàn bà con đang tích cực tham gia để không bỏ lỡ niềm vui trúng lớn cùng Phân Bón Cà Mau. Mỗi lượt quét mã QRcode là thêm một cơ hội trúng xe máy, nhẫn vàng và giải thẻ nạp điện thoại trả thưởng ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết, bà con có thể truy cập https://muavangthanglon.pvcfc.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 888 606 (miễn phí).

Phân Bón Cà Mau