Hội chợ Nông nghiệp quốc tế ĐBSCL tại Cà Mau là Hội chợ lớn do Đạm Cà Mau tài trợ sẽ diễn ra từ ngày 15 - 20/11/2012,  tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Cửu Long, TP Cà Mau, với quy mô 300 gian hàng.
Tham gia hội chợ lần này Đạm Cà Mau sẽ trưng bày gian hàng triển lãm và giới thiệu sản phẩm, đồng thời có nhiều gameshow mini được tổ chức trong gian hàng nhằm thu hút và tạo sự chú ý cho khách tham quan hội chợ, đẩy mạnh thương hiệu trong lòng công chúng Cà Mau nói riêng và ĐBSCL nói chung.

Tại hội chợ diễn ra các hoạt động giới thiệu các nông sản độc đáo của các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, TP Hồ Chí Minh; triển lãm của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán và doanh nghiệp nước ngoài; máy móc thiết bị, các sản phẩm công nghệ mới; triển lãm các sản phẩm bảo vệ thực vật, vật tư nông nghiệp, sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản, nông sản, thực phẩm chế biến, giống cây trồng, hàng công nghiệp nhựa tiêu dùng phục vụ nông nghiệp.  
Trong khuôn khổ hội chợ còn có các hội thảo như: nhịp cầu nhà nông, “áp dụng VietGAP trong nuôi trồng thủy sản”, “hiệu quả sản xuất của cánh đồng mẫu lớn khu vực ĐBSCL”. Tổ chức các đoàn nông dân các tỉnh, thành tham quan, giao lưu học tập các điển hình nông dân sản xuất giỏi. Tổ chức các chương trình văn hóa văn nghệ luân phiên biểu diễn hàng đêm phục vụ bà con tham quam hội chợ.