Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo Công ty cùng
gần 80 đối tác, Đại lý/ Nhà phân phối là những khách hàng thân thiết đã gắn bó,
tích cực tiêu thụ sản phẩm phân bón mang thương hiệu Đạm Cà Mau trong năm 2019.
Với
chủ đề " Vững niềm tin – Khởi tạo giá trị ", Đạm Cà Mau muốn
gửi lời tri ân tới những khách hàng đã đồng hành cùng PVCFC trên chặng đường 8
năm xây dựng và phát triển. Sự đơn lẻ sẽ không tạo nên sức mạnh, mọi thành công
đều khởi nguồn từ sự tín nhiệm và sự đồng hành bền chặt. Trên hành trình chinh
phục những mục tiêu lớn hơn, vươn ra khu vực và thế giới, Công ty Cổ phần phân
bón dầu khí Cà Mau rất cần sự chung tay và vững niềm tin của các khách
hàng, các đối tác.
Phát
biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc Đạm Cà Mau Văn Tiến Thanh cho biết: “Năm 2019
là năm rất nhiều khó khăn cho ngành phân bón không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, nỗ
lực quyết tâm của tập thể người lao động, PVCFC đã tận dụng mọi nguồn lực để
vượt qua thách thức, sản xuất luôn duy trì ở mức 110%
công xuất, 2019 cũng là năm đầu tiên đạt sản lượng 864.000 tấn, hoàn thành kế
hoạch sản xuất trước 36 ngày. Và để đạt được những cột mốc ấn tượng đó là nhờ sự
chung tay, góp sức của tất cả quý khách hàng, quý đại lý. Một niềm tin vững chắc từ sự gắn kết của khách hàng, đối tác chắc chắn sẽ
còn tạo ra nhiều giá trị hữu ích trong tương lai. Tổng giám chân thành cảm ơn sự gắn
bó, đồng hành của khách hàng đồng thời cam kết PVCFC sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục
cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ cùng chính sách tốt và phù hợp
nhất.
Ông
Văn Tiến Thanh - TGĐ PVCFC phát biểu tại Hội nghị
Tại hội nghị cũng đã diễn ra nghi thức chuyển giao Hệ thống quản lý và hỗ
trợ kênh phân phối DMS (Distribution Management System) giữa PVCFC và tập đoàn
Viễn thông Viettel. Sau một thời gian thiết kế, lập trình và thử nghiệm hệ thống
DMS đã chính thức được hoàn thiện và đi vào sử dụng.
Đây có thể xem là bước khởi đầu và là hành động cụ thể của
PVCFC trong việc tận dụng cơ hội cũng như nắm bắt xu hướng phát triển để đối đầu
với những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đang
diễn ra nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp theo chủ trương
chung của Chính phủ.
Nghi
thức chuyển giao Hệ thống DMS giữa PVCFC và Viettel
Trong
khuôn khổ của Hội nghị, Đạm Cà Mau đã công bố chính sách bán hàng năm 2020 đồng
thời các quý khách hàng tham dự hội nghị đã cùng chia sẻ về những khó khăn,
vướng mắc trong năm 2019, thảo luận và đóng góp các ý kiến quý báu giúp PVCFC
ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng năm 2020 và
tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng
trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau.
Ông Lê Tiến Hùng – Trưởng ban KD công bố chính
sách bán hàng năm 2020
Đại
diện quý khách hàng phát biểu tại Hội nghị
Tại
chương trình, Đạm Cà Mau cũng đã vinh danh các đại lý khách hàng tiêu thụ sản
phẩm phân bón Đạm Cà Mau, phân bón NPK Cà Mau và các sản phẩm phân bón khác
mang thương hiệu “Đạm Cà Mau’
TOP
các đại lý xuất sắc tiêu thụ sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau
Cũng
trong khuôn khổ sự kiện, Đạm Cà Mau còn mang đến cho các đại lý những tiết mục
nghệ thuật đặc sắc cùng các phần quà Lucky Draw hấp dẫn gửi tặng cho những
khách mời may mắn nhất.
Bà Nguyễn Thị Hiền – PTGĐ PVCFC trao
quà tặng cho các khách hàng may mắn
Theo
đánh giá, năm 2020 tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn và biến động khó
lường, vì vậy việc hợp tác bền vững, lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng
là vô cùng quan trọng và cần thiết. Năm 2020, Đạm Cà Mau sẽ tiếp tục tăng cường
hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trong công tác vận chuyển, kho bãi, xúc tiến
bán hàng … đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm đến tay người nông dân. Đồng
thời, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch
vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách
kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.
PVCFC