Chiều ngày 27/06/2024, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) do ông Lê Xuân Huyên – Phó TGĐ PVN dẫn đầu chính thức chuyến thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt tại văn phòng đại diện tại Tp.HCM của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM).

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp đoàn công tác của PVN, về phía PVCFC có: ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT, ông Văn Tiến Thanh – TV.HĐQT – TGĐ Công ty, cùng lãnh đạo các ban/đơn vị Công ty. Tại buổi tiếp, lãnh đạo công ty đã có báo cáo ngắn gọn về quá trình đầu tư và cải tạo văn phòng mới. Đến Tháng 6, chính thức làm việc tại văn phòng mới khang trang.

Ông Văn Tiến Thanh - TGĐ Công ty chia sẻ

Chia sẻ tại buổi tiếp, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó TGĐ PVCFC, báo cáo với Ban lãnh đạo Tập đoàn về niềm vui của tập thể Phân bón Cà Mau với văn phòng đại diện mới mang lại sinh khí, phấn khởi chung. Đây là một trong những dấu ấn tự hào, tín hiệu khả quan, đồng thời thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm cao của Phân bón Cà Mau để từng bước mở rộng sản phẩm thâm nhập và vươn ra thị trường lớn.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Lê Xuân Huyên – Phó TGĐ PVN chúc mừng Phân bón Cà Mau với văn phòng đại diện tại Tp.HCM khang trang, rộng rãi, hiện đại. Ông ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của tập thể Công ty đã hoàn thành toàn diện và xuất sắc các mặt công tác, các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt đời sống vật chất và tinh thần của người lao động không ngừng được nâng cao. Trong giai đoạn tới, đồng chí bày tỏ tin tưởng với kết quả thành công giai đoạn vừa qua, PVCFC sẽ tiếp tục phát huy nền tảng văn hóa, duy trì sức sáng tạo và đổi mới trong cách nghĩ cách làm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, giải pháp, đưa công ty phát triển mạnh mẽ, bền vững.

Phó Tổng Giám đốc PVN - Lê Xuân Huyên ghi nhận, biểu dương nỗ lực của tập thể Công ty

Đoàn công tác sẽ tiếp tục thăm và làm việc tại Công ty TNHH Phân bón Hàn Việt (KVF), thành viên mới gia nhập của Phân bón Cà Mau. Đơn vị được xem là “nhân tố” mới, là một trong những bước tiến quan trọng để Công ty mở rộng kinh doanh, dịch vụ, hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, đưa Phân bón Cà Mau lên tầm cao mớ.

Phân Bón Cà Mau