Chiều ngày 23/01/2014, đoàn Lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau do đồng chí Dương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Cà Mau dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết CBCNV Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).  Chủ tịch HĐTV PVCFC Nguyễn  Đức Thành dự và tiếp đoàn.


Chủ tịch HĐTV PVCFC Nguyễn  Đức Thành tiếp Đ/c Dương Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Cà Mau


Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Đức Thành đã thay mặt tập thể CBCNV PVCFC  bày tỏ lời cảm ơn sự thăm hỏi ân cần của Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành tỉnh Cà Mau đối với Công ty. Đồng thời khẳng định: năm 2013 trong điều kiện kinh tế còn có  nhiều khó khăn, thử thách, song được sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Cà Mau cũng như sự phối hợp tích cực từ các sở, ngành tỉnh, PVCFC đã phấn đấu và đạt được những kết quả quan trọng trong sản xuất kinh doanh, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao. PVCFC đã về đích sớm 15 ngày với tất cả chỉ tiêu hết sức quan trọng là doanh thu, lợi nhuận, sản lượng sản xuất và sản lượng tiêu thụ. 

Trong năm 2014, tập thể người lao động PVCFC sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm hoàn thành toàn bộ các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.



Thay mặt lãnh đạo tỉnh Cà Mau, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tiến Dũng đã bày tỏ vui mừng khi  PVCFC đã có những đóng góp to lớn cho thành tích chung của tỉnh mặc dù trong bối cảnh kinh tế còn có nhiều khó khăn. Phó Chủ tịch tỉnh chúc toàn thể CBCNV của PVCFC sức khỏe, thành công trong năm mới.

Thay mặt CBCNV của PVCFC, ông Nguyễn Đức Thành cũng đã gửi tới đoàn lãnh đạo tỉnh Cà Mau cùng các sở, ban, ngành lời chúc thành công và thịnh vượng trong năm mới.