Sáng ngày 11/3, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi “PVCFC Eureka phiên bản Kinh doanh” lần I cho những ý tưởng xuất sắc nhất. 


Các thí sinh giới thiệu về ý tưởng của mình tại buổi lễ

“PVCFC Eureka phiên bản Kinh doanh” là cuộc thi sáng tạo liên quan đến lĩnh vực kinh doanh đầu tiên của PVCFC, nhằm tìm kiếm và phát triển các ý tưởng sáng tạo, khác biệt, đột phá, thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị truyền thông, mang lại lợi ích thực tế cho công ty và xã hội.


Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó TGĐ Công ty, Trưởng BTC chia sẻ về tình hình triển khai cuộc thi

“PVCFC Eureka phiên bản kinh doanh” đã thu về hơn 120 ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Trong đó, 03 đơn vị có số lượng ý tưởng đóng góp nhiều nhất là Ban Kinh doanh Truyền thông (55 ý tưởng), Ban Quản lý Bảo dưỡng (20 ý tưởng) và Ban Quản lý vận hành sản xuất (12 ý tưởng).

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực của toàn thể CBNV đến từ hầu hết các Xưởng/Phòng/Ban. Với góc nhìn đa dạng từ tiếp thị truyền thông, phát triển hệ thống phân phối, kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng, đến công tác quản trị, tài chính, nhân sự,… 

Kết quả cuộc thi: 


Giải Khuyến khích - Tác giả Nguyễn Bình Nguyên & Bùi Tuấn Anh (Ban KDTT)


Giải Ba - Nhóm tác giả Xưởng Phụ Trợ (Ban QLVHSX) 


Giải Nhì – Tác giả Phạm Ngọc Tân (Ban KDTT)


Giải Nhất - Tác giả Nguyễn Tấn Đạt (Ban KDTT)

Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến đã ghi nhận và biểu dương những ý tưởng lọt vào vòng Chung kết trong cuộc thi lần này, đồng thời cho biết: “Trong thời gian tới, BGK sẽ tiến hành đánh giá chi tiết và quyết định lựa chọn, đầu tư kinh phí triển khai các ý tưởng xuất sắc”.



TGĐ PVCFC nhấn mạnh “Không chỉ gói gọn trong các cuộc thi, tinh thần sáng tạo không giới hạn cần được duy trì và tiếp tục lan rộng trên toàn thể CBCNV, mang lại những hiệu quả thực tiễn cụ thể trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty”.