Thương hiệu quốc gia là giải thưởng thường niên do Bộ Công thương chủ trì nhằm vinh danh các doanh nghiệp có hàng hóa, dịch vụ đa dạng chất lượng. Qua đó nâng cao hình ảnh và tăng sức cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.
Lần thứ 4 liên tiếp đạt giải thưởng này đã khẳng định tiềm lực mạnh mẽ và vị thế của Phân bón Cà Mau. Một thương hiệu uy tín, chất lượng của nông nghiệp Việt, gần gũi và tin cậy của nhà nông khắp cả nước.
Dù năm 2020 đầy khó khăn do tác động Covid đến nạn hạn mặn kéo dài, cạnh tranh giá và các chính sách thương mại nông nghiệp còn vướng mắc. Nhưng bằng quyết tâm cao độ của “người dẫn đầu”, tập thể công ty Phân bón Cà Mau đã vượt mọi chướng ngại, chinh phục thành công và tiếp tục nghiên cứu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng bộ sản phẩm - khẳng định một thương hiệu lớn trên thị trường.
Nhà máy hoạt động ổn định liên tục, công suất vượt mức 110% đảm bảo cung ứng tốt nguồn sản phẩm chất lượng, công nghệ cao với giá thành phải chăng. Năng suất tiêu thụ tại thị trường chủ lực ĐBSCL, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên được đảm bảo giúp Công ty duy trì tốc độ tăng trưởng, doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh khó khăn chung.
Phân bón Cà Mau tiếp tục sát cánh đồng hành nhà nông từ canh tác đến đời sống. Tư vấn kỹ thuật, cập nhật kiến thức, phổ biến công nghệ nâng cao chất lượng vụ mùa. Tích cực hỗ trợ bà con ứng phó thiên tai, khắc phục thiệt hại.
“Danh hiệu Thương hiệu quốc gia là niềm tự hào lớn và càng đặc biệt ý nghĩa với Phân bón Cà Mau trong năm 2020. Khẳng định nỗ lực và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hơn nữa các dòng sản phẩm của mình nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho nền nông nghiệp nước nhà”, ông Lê Đức Quang phát biểu tại Lễ trao giải.