Ngày 20/09/2024, tại VP TP.HCM, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức thành công hội thảo nội bộ “Khai thác dữ liệu nông dân, khách hàng vào hoạt động kinh doanh của PVCFC”. Hội thảo có sự tham dự của ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT, ông Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo các phòng ban liên quan. 

Phân Bón Cà Mau tổ chức hội thảo "Khai thác dữ liệu nông dân, khách hàng vào hoạt động kinh doanh của PVCFC"

Tại hội thảo, tham luận từ các ban chuyên môn đã tập trung vào việc tận dụng dữ liệu từ hệ thống DMS, CRM và nền tảng 2 Nông, để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Các hệ thống này không chỉ giúp thu thập và phân tích thông tin khách hàng mà còn hỗ trợ xây dựng các chương trình tiếp thị chính xác, cung cấp các giải pháp phân bón phù hợp, cá nhân hóa trải nghiệm của nông dân.

Lãnh đạo PVCFC tham dự hội thảo

Việc tận dụng sức mạnh của dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác là yếu tố then chốt trong bối cảnh thị trường nông nghiệp đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Hội thảo cũng đã đưa ra nhiều giải pháp cải tiến, trong đó tập trung vào việc đề xuất xây dựng chương trình Loyalty hiệu quả; chuẩn hoá và làm giàu dữ liệu khách hàng, cải thiện kết nối giữa hệ thống CRM, DMS và 2 Nông. PVCFC sẽ tiếp tục hoàn thiện các hệ thống quản lý dữ liệu, thu thập và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả hành vi và nhu cầu của khách hàng từ đó xây dựng các chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.  

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Buổi hội thảo khép lại với cam kết từ Ban Lãnh đạo về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống dữ liệu, hoàn thiện các giải pháp số hóa và nâng cao năng lực phân tích. Cam kết này thể hiện quyết tâm của Phân Bón Cà Mau trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh, tạo đà cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng công ty.

Phân Bón Cà Mau