Trong tháng 06/2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã triển khai một loạt hoạt động tri ân đặc biệt, trao hàng chục xe ô tô các loại cho các đại lý cấp 2 có doanh số kinh doanh xuất sắc tại các thị trường chiến lược của công ty. Chương trình không chỉ là sự ghi nhận thành công của các nhà phân phối đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhiều và nhanh nhất mà còn là cam kết lâu dài của Phân Bón Cà Mau trong việc đồng hành cùng khách hàng phát triển bền vững, đồng thời khẳng định uy tín của một doanh nghiệp Top đầu ngành.

Dàn xe ô tô đang chờ đợi về tay những khách hàng xuất sắc tiêu thụ bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau

Tri ân những khách hàng xuất sắc

Các buổi lễ trao tặng xe đã diễn ra tại các khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Tại mỗi sự kiện, các nhà phân phối đã bày tỏ niềm vui khi trực tiếp nhận giải thưởng. Đây cũng là dịp để họ chia sẻ câu chuyện kinh doanh và thành công của mình cùng Phân Bón Cà Mau và nhiều đại lý khác.

Khách hàng tại Đắk Lắk bên dàn xe ô tô

Chị Lê Thị Trúc Ly - Kiên Giang có chia sẻ: “Các chương trình khuyến mãi của công ty giúp mình có động lực đẩy sản lượng tiêu thụ, từ đó mình cũng tăng doanh thu. Người mua tại địa phương mình cũng rất ưa chuộng phân bón Cà Mau, vì rất tiết kiệm, lượng bón ít hơn trên cùng một diện tích. Hôm nay, lại nhận được ô tô, mình rất vui và cảm ơn công ty đã luôn quan tâm đến khách hàng”.

Hay như Ông Trịnh Minh Tuấn – Lâm Đồng: “Gia đình tôi rất vui khi nhận được món quà lớn hôm nay, lại còn được lựa chọn quà phù hợp với nhu cầu, rất cảm ơn Phân Bón Cà Mau vì những chương trình rất thiết thực. Hơn nữa sản phẩm công ty ngày càng tiến bộ, được người nông dân ưa chuộng, chúng tôi rất yên tâm khi kinh doanh Phân Bón Cà Mau.”

Phó Tổng Giám đốc Phân Bón Cà Mau đại diện trao tặng bảng tượng trưng cho khách hàng tại Cần Thơ

Chương trình trao xe ô tô kích cầu tiêu thụ của công ty nhằm tri ân các đại lý chiến lược đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu Phân Bón Cà Mau. Công ty lựa chọn những đại lý tiềm năng trong việc tiêu thụ bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau để ký kết và triển khai chương trình. Với tổng giá trị giải thưởng hơn 16 tỷ đồng, chương trình bao gồm ba gói tiêu thụ chính: 900 tấn, 1.200 tấn và 1.500 tấn bộ sản phẩm với các giá trị giải thưởng tương ứng với từng gói.

Chương trình đổi mới 

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là các khách hàng đạt giải có thể tự do lựa chọn dòng xe ô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá trị giải thưởng mà họ đạt được, bao gồm các loại xe tải, bán tải, ô tô 4 chỗ và 7 chỗ. Sau khi tổng kết chương trình và xác định danh sách nhận thưởng, công ty sẽ phối hợp cùng các nhà phân phối cấp 1 để triển khai mua xe ô tô theo nhu cầu của khách hàng đại lý cấp 2.

Điểm đặc biệt chương trình năm nay, khách hàng có thể lựa chọn loại xe tuỳ thích theo nhu cầu sử dụng

Ngoài những giải thưởng tương ứng với từng gói tiêu thụ bộ sản phẩm, Phân Bón Cà Mau còn triển khai thêm chương trình "Vui Cùng EURO 2024". Các đại lý cấp 2 sẽ có cơ hội nhận được 1 suất du lịch Châu Âu kết hợp xem vòng chung kết EURO 2024.

Cam kết đồng hành và phát triển bền vững

Nhiều năm qua, Phân Bón Cà Mau luôn có những chính sách kinh doanh linh hoạt, chương trình trao tặng xe năm nay không chỉ là hoạt động tri ân mà còn là lời cam kết lâu dài của Phân Bón Cà Mau trong việc mang lại những giá trị tối đa cho khách hàng. Phân Bón Cà Mau tin rằng với những giá trị mà công ty mang lại sẽ là động lực và niềm tin để khách hàng tiếp tục đồng hành trên con đường phát triển bền vững. Ngoài ra, Phân Bón Cà Mau vẫn tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của bà con nông dân, góp phần đưa nông nghiệp Việt Nam vươn xa hơn.

Phân Bón Cà Mau trao tặng xe ô tô cho khách hàng tại Lâm Đồng 

Không chỉ có những chính sách tốt dành cho các đại lý mà Phân Bón Cà Mau còn hài hoà triển khai các hoạt động dành riêng cho bà con nông dân, các chương trình khuyến mãi "Mùa Vàng Thắng Lớn", các hoạt động hỗ trợ nông dân kỹ thuật canh tác “Thức giấc với mùa vàng” trên VTV1, “Bí kíp vàng”, hội thảo hướng dẫn nông dân canh tác hiệu quả. Qua đó, Phân Bón Cà Mau vẫn luôn đồng hành cùng bà con trên từng mảnh vườn, thửa ruộng.

Cùng những chính sách kinh doanh linh hoạt, Phân Bón Cà Mau không chỉ dành cho khách hàng đa dạng các chương trình tối đa lợi ích, hài hoà nhiều đối tượng, mà đó còn là cam kết của Phân Bón Cà Mau trong hành trình kiến tạo các giá trị để phát triển bền vững, thịnh vượng. Với những giá trị và động lực mang lại, tin tưởng rằng Phân Bón Cà Mau sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con nông dân trên khắp cả nước.

Phân Bón Cà Mau