Sáng ngày 22/3/2013, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Sinh Khang cùng với lãnh đạo một số Ban chức năng của Tập đoàn có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) về công tác kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm Đạm Cà Mau trong quý I năm 2013. Tiếp và làm việc với Đoàn có Chủ tịch HĐTV PVCFC Nguyễn Đức Thành, Phó Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng cùng lãnh đạo các Ban trong Công ty.
Đoàn công tác do Ông Nguyễn Sinh Khang - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (ngồi thứ 2 từ trái qua) làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Ban Lãnh đạo PVCFC
Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc PVCFC Hoàng Trọng Dũng đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kế hoạch quý I/2013. Theo đó, Quý I/2013, PVCFC đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Nhận được sự ủng hộ từ khách hàng, đặc biệt bà con nông dân đã tin tưởng vào thương hiệu Đạm Cà Mau do đó nhu cầu tiêu thụ sản phẩm tương đối ổn định. Hệ thống phân phối Đạm Cà Mau không ngừng mở rộng và phát triển. Công tác chăm sóc khách hàng được PVCFC thực hiện tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đối với công tác tiếp thị truyền thông trong quý I, công ty tiếp tục tăng cường quảng bá nâng cao nhận thức của khách hàng về hình ảnh, thương hiệu công ty, chất lượng sản phẩm, đồng thời thay đối thông điệp truyền thông phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng đặc thù của các địa phương, thị trường tiêu thụ. Tổ chức các hoạt động tiếp thị, xúc tiến bán hàng thông qua các buổi hội thảo nông dân, hội thảo đại lý nhằm kích thích nhu cầu tiêu thụ sản phẩm. Ngoài ra, công tác truyền thông còn gắn kết khá chặt chẽ với công tác an sinh xã hội, tích cực tham gia vào các hoạt động, chương trình hành động vì cộng đồng giúp đỡ không ít đối tượng gia đình chính sách, gia đình thuộc diện khó khăn…
Ông Hoàng Trọng Dũng - Phó Giám đốc PVCFC đại diện Ban lãnh đạo Công ty báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch quý I/2013
Như vậy, kết thúc quý I, PVCFC đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Sinh Khang đánh giá rất cao những nỗ lực của PVCFC trong thời gian qua đã đạt được những thành tích tốt về hoạt động kinh doanh và tiêu thụ Đạm Cà Mau mặc dù chỉ mới tự chủ phân phối trực tiếp sản phẩm hơn 5 tháng qua. Việc đưa sản phẩm Đạm Cà Mau ra thị trường vào đúng mùa vụ, đảm bảo chất lượng, giá cả ổn định là thành công rất lớn và xóa đi nỗi lo của bà con nông dân về tình trạng sốt phân, sốt giá nhiều năm qua.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Sinh Khang chỉ đạo trong thời gian tới, PVCFC tiếp tục chú trọng vào thị trường Tây Nam bộ đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm giúp nông dân ĐBSCL tiếp cận phân bón chất lượng cao ngay trong cao điểm vụ Hè thu 2013. Song song đó, phải tính toán phương án giao nhận trong mùa mưa, đảm bảo lượng hàng tồn kho hợp lý. Tăng cường các biện pháp kiểm tra, giám sát, điều tra thị trường, phát triển đội ngũ thị trường làm tốt công tác phát hiện hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng gắn nhãn mác Đạm Cà Mau để có cách giải quyết triệt để.
Đối với công tác tiếp thị truyền thông, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Sinh Khang cho rằng công tác này đóng vai trò quan trọng đối với công tác tiêu thụ sản phẩm. Thời gian tới cần tập trung tăng cường quảng bá, tổ chức tốt hội thảo nông dân, đại lý để tuyên truyền tốt vai trò về chất lượng và hiệu quả của Đạm Cà Mau.
Nhận định thị trường những tháng còn lại của năm 2013 sẽ gặp không ít khó khăn, hy vọng PVCFC tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm – Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Sinh Khang nhắn nhủ.
Trong chuyến công tác lần này, Đoàn sẽ đến thăm hỏi một số đại lý kinh doanh Đạm Cà Mau.
L.A