Dự và chỉ đạo Hội thao có đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công; Đ/c Lê Tiến Sơn Phó Chánh Văn phòng Công đoàn Dầu khí Việt Nam; Đ/c Nguyễn Đức Hạnh, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau; Đ/c Tống Việt Thống, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau; các Đ/c Giám đốc, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và 336 vận động viên của 09 đơn vị đóng trên địa bàn khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Đ/c Nguyễn Văn Tiến, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn DKVN phát biểu 

Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long năm 2017 là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2017 do CĐDKVN tổ chức. Các hoạt động này là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Thông qua Hội thao đã phát huy tinh thần đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động, nhằm tạo động lực đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 và các đơn vị. Hội thao được diễn ra từ ngày 30/6/2017 đến ngày 02/7/2017 gồm 6 môn: Bóng đá: 104, bóng bàn: 19, Cầu lông: 22, tennis: 32, kéo co: 145 và cờ vua :14 VĐV. Các bộ môn tổ chức ở 2 độ tuổi Trên  40 t và dưới 41t) với các nội dung đơn nam, nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam – nữ.

Các môn thi trong Hội thao

Phát biểu Lễ khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn DKVN điểm lại các hoạt động tại Hội thao khu vực phía Nam và khu vực miền Trung, đồng chí cũng khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành CĐDKVN luôn sát thực, kịp thời, các hoạt động luôn hướng về cơ sở và được đông đảo người lao động tích cực hưởng ứng tham gia.

Hội thao là một trong những hoạt động có tính thiết thực cao, là sân chơi lành mạnh, có sức lan toả sâu rộng, nhằm động viên, khuyến khích CBCNLĐ đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tích cực xây dựng đời sống văn hóa tại cơ sở để nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

Đ/c Nguyễn Văn Tiến tặng cờ cho VĐV bộ môn cầu lông dưới 41 tuổi

Đ/c Lê Tiến Sơn tặng cờ cho VĐV bộ môn bóng bàn dưới 41 tuổi

Đ/c Nguyễn Đức Hạnh, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)

 trao giải thưởng cho các VĐV môn Cầu lông

Đ/c Nguyễn Đức Hạnh trao giải thưởng cho các VĐV môn Cầu lông

Để hoàn thành tốt các chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tiễn tại các vùng miền, Công đoàn DKVN đã thống nhất, chỉ đạo Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long tổ chức môn bóng đá, môn thể thao Vua đã được đông đảo CNLĐ trên địa bàn phấn khởi tham gia. Các môn thi đấu thể thao trong chương trình Hội thao đã tạo điều kiện cho các đơn vị đánh giá đúng thực tế về phong trào tập luyện TDTT, nâng cao sức khoẻ của CBCNLĐ trong đơn vị. Thông qua Hội thao đã động viên CBCNLĐ khắc phục mọi khó khăn để phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 của các đơn vị và của Tập đoàn.

                                                 Lê Tiến Sơn- CĐDKVN