Tham dự lễ trao học bổng có đồng chí Trương Linh Phượng - Tỉnh Ủy Viên, Phó Chủ UBMT Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh Cà Mau, đ/c Lưu Văn Vĩnh - Phó Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh Ủy, đ/c Lê Thanh Liêm - Phó Giám Đốc Sở GD&ĐT, đ/c Nguyễn Hồng Thắm - Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn.

Về phía PVCFC, đến dự và trao học bổng cho các em có ông Trần Chí Nguyện - Ủy viên HĐQT, ông Nguyễn Anh Trực – Bí thư đoàn thanh niên công ty.

Ông Trần Chí Nguyện - Ủy viện HĐQT công ty phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Ông Trần Chí Nguyện - Ủy viện HĐQT công ty chia sẻ “Trong hành trình 7 năm hoạt động, Học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” đã trở thành cánh tay nối dài yêu thương đến những ước mơ tri thức trẻ cần, xứng đáng được nuôi dưỡng. Với một tình cảm đặc biệt nơi nhà máy Đạm Cà Mau đóng chân, Đạm Cà Mau không chỉ thực hiện các chương trình học bổng, tặng sách vở, xe đạp, mà cũng đã có nhiều ngôi trường được xây dựng hoàn thành để các em có chỗ học khang trang. Không chỉ ưu tiên giáo dục, y tế cơ sở cũng là một trong những chương trình an sinh xã hội mà Đạm Cà Mau thực hiện đồng bộ với nhiều trạm y tế đi vào sử dụng và nhiều chương trình khám chữa bệnh đến được với bà con nghèo. Trong giai đoạn khó khăn chung trong toàn ngành phân bón, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đạm Cà Mau bên cạnh việc duy trì sản xuất kinh doanh ổn định vẫn mong muốn góp sức cho xã hội, cho địa phương, làm tròn trách nhiệm chia sẻ cộng đồng, xứng đáng là một doanh nghiệp lớn tại tỉnh Cà Mau.”

Tại chương trình đã có 100 em học sinh được nhận học, mỗi suất 2 triệu đồng. Tổng trị giá đợt trao học bổng lần này là 200 triệu đồng. Đối tượng nhận học bổng là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên, rèn luyện, có thành tích xuất sắc trong học tập. Đó là nguồn động viên to lớn thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện của các em học sinh ngày càng đi lên.

Đối tượng nhận học bổng là các em học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên, rèn luyện, có thành tích xuất sắc trong học tập


Ông Trần Chí Nguyện - Ủy viện HĐQT đại diện Đạm Cà Mau trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh


100 em học sinh được nhận học, mỗi suất 2 triệu đồng

Học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” là chương trình thường niên của Đạm Cà Mau, đồng hành cùng học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn từ năm 2013 đến nay. Đã có gần 4000 suất học bồng tương đương 14 tỷ đồng được cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trong suốt thời gian vừa qua.

Học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” là chương trình thường niên của Đạm Cà Mau, đồng hành cùng học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn từ năm 2013 đến nay

Theo PVCFC