Vừa qua tại Cà Mau, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề: “Khai thác 5 tiềm năng ở Người Phụ nữ trí tuệ”. Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, gần gũi, mang đến cho nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) những thông tin hữu ích, có tính ứng dụng thực tế về bí quyết giúp thăng tiến sự nghiệp và xây dựng hạnh phúc gia đình. Sự kiện thu hút gần 100 nữ CBCNV PVCFC tham gia.

Phân Bón Cà Mau tổ chức hội thảo Khai thác 5 tiềm năng ở Người Phụ nữ trí tuệ

Về phía lãnh đạo Công ty có sự tham gia của Ông Trần Chí Nguyện – Phó Tổng Giám đốc PVCFC. Cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan. 

Thấu hiểu bản thân để thăng tiến trong sự nghiệp

Hội thảo đã mang đến cho các chị em những kiến thức quý báu, giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân, nhận diện được điểm mạnh và điểm yếu. Việc thấu hiểu chính mình vừa giúp họ phát huy tối đa tiềm năng vốn có vừa phát hiện và rèn luyện những kỹ năng tiềm ẩn, làm việc hiệu quả hơn, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Phó Tổng Giám đốc PVCFC - Trần Chí Nguyện phát biểu tại hội thảo

Qua các nội dung chia sẻ, hội thảo giúp chị em hiểu thêm về tính cách của đồng nghiệp và lãnh đạo, tạo ra sự thấu hiểu và đồng cảm lẫn nhau. Sự hiểu biết này không chỉ giúp gắn kết đội ngũ mà còn tăng cường tinh thần đoàn kết nội bộ, giảm thiểu mâu thuẫn không đáng có, giải phóng năng lượng tiêu cực và thúc đẩy năng lượng tích cực.

Bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc

Ngoài việc bồi dưỡng kiến thức giúp chị em phát triển bản thân trong công việc, buổi hội thảo còn là món quà ý nghĩa mà Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và Ban Nữ Công muốn gửi tặng đến chị em nhân ngày “Gia đình Việt Nam” (28/6/2024). Thông qua những kiến thức được chia sẻ, chị em có thể dễ dàng hiểu con cái, phát huy tài năng của con. Đồng thời, thấu hiểu người bạn đời để xây dựng gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Chị Vũ Thu Hiền - Trưởng ban nữ công PVCFC phát biểu

Cam kết vì sự phát triển của nữ CBCNV PVCFC

Trong suốt những năm qua, Ban Lãnh đạo Công ty luôn chú trọng đến việc tạo điều kiện và cơ hội cho nữ nhân viên phát triển. Điều này không chỉ là trách nhiệm xã hội mà còn là chiến lược để tăng cường sự đa dạng, bình đẳng trong môi trường làm việc. Các khóa đào tạo và hội thảo được tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, khuyến khích sự tự tin và tạo cơ hội cho chị em tỏa sáng và phát triển sự nghiệp.

Sự kiện được nhiều nữ CBCNV PVCFC đánh giá cao, mang ứng dụng tính ứng dụng thực tế

Phân Bón Cà Mau không chỉ chú trọng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến đời sống của CBCNV. Cam kết này được hiện thực hóa qua hàng loạt chương trình chăm sóc toàn diện, từ sức khỏe thể chất, phát triển trí tuệ đến tình cảm tinh thần. PVCFC luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, thuận lợi cho sự phát triển cá nhân, giúp CBCNV phát huy tối đa khả năng, từ đó đóng góp vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của cả tập thể công ty.

Phân Bón Cà Mau