Dưới màu áo của Đạm Cà Mau, các bạn sinh viên ĐH Cần Thơ đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực tại xã Tân Phú Đông – tỉnh Đồng Tháp và xã Thạnh Phú – Cần Thơ như phát quang các tuyến đường, sửa chữa cải tạo khu vui chơi trẻ em tại các điểm trường mần non, tổ chức hội trại hè thiếu nhi, hướng dẫn tập bơi cho các em nhỏ, thực hiện các công trình vườn hoa thanh niên, tổ chức các buổi tuyên truyền phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội.

Khép lại chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2019, BCH Đoàn khoa Nông nghiệp – Đại học Cần Thơ đã gửi thư cảm ơn đến tập thể ban lãnh đạo và CBCNV PVCFC bởi món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho các chiến sĩ tình nguyện của trường. 

Sau chương trình này, Đạm Cà Mau đã thông báo chương trình học bổng cho sinh viên vượt khó của trường. Đây là chương trình học bổng năm thứ 6 liên tiếp cho sinh viên Đại học Cần Thơ. Với trách nhiệm của một Doanh nghiệp đóng chân tại khu vực ĐBSCL, Đạm Cà Mau mong muốn góp sức cho giáo dục, hy vọng sinh viên phấn đấu hơn nữa vượt qua khó khăn đạt kết quả cao trong học tập và có điều kiện tham gia nghiên cứu khoa học trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành phân bón, cây trồng, nông học, góp phần phát triển bền vững cho nông nghiệp Việt Nam. 

 Một số hình ảnh của chương trình:


Hoạt động chủ nhật xanh 

Công trình Vườn hoa thanh niên

Các bạn thanh niên tình nguyện Đoàn khoa Nông nghiệp - Đại học Cần Thơ

Theo PVCFC