Ngày 16/12/2012, Đoàn cơ sởCông ty TNHH MTV Phân bón Dầu khì Cà Mau phối hợp cùng Đoàn cơ sở Đài Phátthanh truyền hình Cà Mau và Hội Doanh nhận trẻ TPHCM tổ chức chuyến thăm và tặngquà cho học sinh các trường tiểu học thuộc xã Đất Mũi và xã Tân Thành, TP CàMau nhân dịp bước sang năm mới.

Xã Đất Mũi là một trong nhữngxã khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Cà Mau, điều kiện học hành, đi lạicủa người dân còn hạn chế. Đợt này đoàn tặng 30 chiếc xe đạp học sinh, mỗi chiếctrị giá 2 triệu đồng. Những chiếc xe đạp đến xã Đất Mũi và Tân Thành lần này thựcsự là những phần quà ý nghĩa, đầy tình nhân ái, là phương tiện hữu ích giúp họcsinh đi lại thuận tiện hơn và động viên các cháu chăm ngoan, học tập tốt.

Từ đầu năm học 2012, đoàn cơsở Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau đã tổ chức nhiều chương trình hướngđến cộng đồng xã hội, đặc biệt là trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tạitỉnh., những chuyến về nguồn tặng sách vở cho học sinh vùng sâu vùng xa cũng đượccác chi đoàn trong toàn công ty quan tâm, góp 1 phần nhỏ, cùng với địa phươngchăm lo cho thế hệ trẻ.