Chiều ngày 24/06/2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình “Kiến tạo giá trị” kết hợp giữa Teambuidling và hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp Đợt 2 năm 2024 tại Tp.HCM.

Phân Bón Cà Mau tiếp tục triển khai chuỗi chương trình "Kiến tạo giá trị"

Chương trình với sự tham gia của ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT, ông Văn Tiến Thanh – TV.HĐQT – TGĐ, bà Nguyễn Thị Hiền – Phó TGĐ Công ty và gần 200 CBCNV đang công tác tại Hà Nội, Tp.HCM và các vùng gần Tp.HCM tham gia Teambuiding tại Quảng Bình, Nha Trang, Phú Quốc.

Ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC đã chia sẻ tại chương trình

Buổi đào tạo đã được ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tịch HĐQT và ông Văn Tiến Thanh – TV.HĐQT – TGĐ tập trung chia sẻ về Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi của PVCFC trong giai đoạn hiện nay và sắp tới, về hành trình hơn 13 năm hình thành và phát triển, các định hướng chiến lược phát triển Công ty đến năm 2030 - Tầm nhìn năm 2045.

Ông Văn Tiến Thanh - TGĐ PVCFC chia sẻ về giá trị văn hoá doanh nghiệp và chiến lược phát triển sắp tới của PVCFC

Đây là cơ hội quan trọng giúp CBCNV hiểu rõ hơn về bối cảnh trong nước và thế giới, về những thách thức và cơ hội của PVCFC trong tương lai. Từ đó, tập thể đồng lòng điều chỉnh và tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh để phù hợp với xu hướng Phát triển nông nghiệp xanh – bền vững, cùng hướng tới mục tiêu chung “One Team - One Goal”.

Bên cạnh đó, buổi đào tạo cũng được ông Lê Ngọc Chính – đại diện Ban QTNL giới thiệu về hành trình Phân bón Cà Mau tái tạo và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp, về tầm quan trọng của Bộ quy tắc ứng xử trong Kinh doanh (COC) và quyết tâm của Ban lãnh đạo Công ty trong việc ban hành và áp dụng bộ quy tắc này vào mọi hoạt động của PVCFC.

Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, tinh thần quyết tâm trong các hoạt động nhóm của CBCNV PVCFC

Theo ghi nhận, chương trình ấn tượng với các hoạt động game indoor lồng ghép bài học giá trị về truyền thông, tính đoàn kết, đồng lòng, lắng nghe, thấu hiểu,… Nơi mà các CBCVN được tham gia các trò chơi để gia tăng sự kết nối, thể hiện tinh thần đồng đội và tinh thần đoàn kết thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ mà BTC đưa ra. Mọi người không những được tham gia trò chơi, được thư giãn mà còn hấp thu thêm các nội dung về Bộ quy tắc ứng xử Kinh doanh (COC) đã được khéo léo lồng ghép vào các trò chơi.

Buổi đào tạo kết thúc với một thông điệp mạnh mẽ của TGĐ Văn Tiến Thanh về COC, “Bộ quy tắc ứng xử Kinh doanh được ra đời không phải là một tài liệu hình thức, mà COC là để mọi người nghiền ngẫm, hiểu sâu nó và áp dụng vào thực tiễn, mang lại lợi ích cho Công ty và chính bản thân chúng ta”.

Phân Bón Cà Mau