PVCFC báo cáo các thông tin được trích dẫn trong mục lục GRI dưới đây cho năm tài chính kết thúc ngày 31/12/2023 được tham chiếu theo Bộ Tiêu chuẩn GRI 2021
GRI 1: Tiêu chuẩn nền tảng 2021
2-1 Thông tin chi tiết về tổ chức
2-2 Các đơn vị được bao gồm trong báo cáo
2-3 Kỳ báo cáo, tần suất và thông tin liên hệ
2-4 Trình bày lại thông tin
2-5 Bảo đảm độc lập của bên thứ ba
2-6 Hoạt động, chuỗi giá trị và các mối quan hệ kinh doanh khác
2-7 Nhân viên
2-8 Người lao động không phải là nhân viên
2-9 Cơ cấu quản trị
2-10 Đề cử và lựa chọn cấp quản trị cao nhất
2-11 Chủ tịch của cấp quản trị cao nhất
2-12 Vai trò của cấp quản lý cao nhất trong việc giám sát việc quản lý các tác động
2-13 Phân cấp trách nhiệm trong việc quản lý các tác động
2-14 Vai trò của cấp quản trị cao nhất trong báo cáo phát triển bền vững
2-15 Xung đột lợi ích
2-16 Truyền thông về các mối quan tâm nghiêm trọng
2-17 Kiến thức tập thể của cấp quản trị cao nhất
2-18 Đánh giá hiệu quả hoạt động của cấp quản trị cao nhất
2-19 Chính sách lương thưởng
2-20 Quy trình xác định lương thưởng
2-21 Tỷ lệ tổng thù lao hàng năm
2-22 Tuyên bố về chiến lược phát triển bền vững
2-23 Các cam kết chính sách
2-24 Lồng ghép các cam kết chính sách
2-25 Quy trình khắc phục các tác động tiêu cực
2-26 Cơ chế tìm kiếm sự tư vấn và nêu lên các vấn đề quan tâm
2-27 Tuân thủ pháp luật và các quy định
2-28 Thành viên của các Hiệp hội
2-29 Phương pháp tiếp cận đối với gắn kết các bên liên quan
2-30 Thỏa ước thương lượng tập thể
Trang 9
Trang 122
Trang 122
Trang 122
Trang 122-123
Trang 12-17;Trang 26-27
Trang 76
N/A
Trang 24-25
Trang 58
Trang 24-25
Trang 56-59
Trang 55
Trang 55
Trang 52
N/A
N/A
Trang 47-49
Trang 67
Trang 67
Trang 67
Trang 4-5; Trang 41-44
Trang 4-5
Trang 29
N/A
Trang 31-37
Trang 30; 52
Trang 34
Trang 31-37
Trang 35
3-1 Quy trình xác định các lĩnh vực trọng yếu
3-2 Danh sách các lĩnh vực trọng yếu
3-3 Quản trị các lĩnh vực trọng yếu
Trang 37-38
Trang 39-40
Trang 43-44
201-1 Giá trị kinh tế trực tiếp được tạo ra và phân bổ
201-2 Ảnh hưởng đến kết quả hoạt động tài chính, các rủi ro và các cơ hội khác do biến đổi khí hậu
201-3 Các nghĩa vụ theo chế độ phúc lợi đã quy định và các chế độ hưu trí khác
201-4 Hỗ trợ tài chính nhận được từ Chính phủ
Trang 6
Trang 29
N/A
N/A
202-1 Tỷ lệ của mức lương khởi điểm theo giới tính so với mức lương tối thiểu của vùng
202-2 Tỷ lệ thành viên Ban Lãnh đạo được tuyển dụng từ cộng đồng địa phương
N/A
Trang 76
203-1 Đầu tư cơ sở hạ tầng và các dịch vụ được hỗ trợ
203-2 Tác động kinh tế gián tiếp trọng yếu
N/A
N/A
204-1 Tỷ lệ chi tiêu cho các nhà cung cấp địa phương
N/A
205-1 Các hoạt động đã được đánh giá rủi ro liên quan đến tham nhũng
205-2 Truyền thông và đào tạo về các chính sách và quy trình chống tham nhũng
205-3 Các vụ việc tham nhũng đã xác nhận và các biện pháp xử lý
N/A
N/A
Trang 47
206-1 Các chế tài đối với hành vi cản trở cạnh tranh, thực hành độc quyền và chống độc quyền
N/A
207-1 Phương pháp tiếp cận thuế
207-2 Quản lý thuế, kiểm soát và quản lý rủi ro
207-3 Sự tham gia của các bên liên quan và quản lý các mối quan tâm liên quan đến thuế
Trang 46
N/A
N/A
301-1 Vật liệu đã được sử dụng theo trọng lượng hoặc khối lượng
301-2 Vật liệu tái chế đã được sử dụng
301-3 Sản phẩm được tái chế và vật liệu đóng gói sản phẩm
N/A
Trang 96;Trang 106
N/A
302-1 Tiêu thụ năng lượng trong tổ chức
302-2 Tiêu thụ năng lượng ngoài tổ chức
302-3 Cường độ sử dụng Năng lượng
302-4 Giảm tiêu hao năng lượng
302-5 Giảm nhu cầu năng lượng của sản phẩm và dịch vụ
Trang 106
N/A
Trang 106
Trang 104-105
Trang 104-105
303-1 Tương tác với nước như một nguồn tài nguyên chung
303-2 Quản lý các tác động liên quan đến xả nước
303-3 Nước đầu vào
303-4 Nước thải
303-5 Nước tiêu thụ
Trang 99
Trang 101-102
Trang 100
Trang 100
Trang 100
304-1 Các cơ sở hoạt động được sở hữu, cho thuê, quản lý trong, hoặc gần kề các khu vực được bảo tồn và các khu vực đa dạng sinh học cao bên ngoài các khu được bảo tồn
304-2 Tác động đáng kể của các hoạt động, sản phẩm và dịch vụ đối với đa dạng sinh học
304-3 Các môi trường sống được bảo tồn hoặc phục hồi
304-4 Các loài trong Sách Đỏ của IUCN và các loài trong danh sách bảo tồn quốc gia có môi trường sống trong các khu vực chịu ảnh hưởng bởi các hoạt động
N/A
N/A
Trang 116-119
N/A
305-1 Phát thải khí nhà kính (GHG) trực tiếp (Phạm vi 1)
305-2 Phát thải khí nhà kính (GHG) gián tiếp từ năng lượng (Phạm vi 2)
305-3 Phát thải khí nhà kính (GHG) gián tiếp khác (Phạm vi 3)
305-4 Thâm dụng phát thải khí nhà kính (GHG)
305-5 Giảm phát thải khí nhà kính (GHG)
305-6 Phát thải chất phá hủy tầng ô-zôn (ODS)
305-7 Nitrogen oxides (NOx), sulfur oxides (SOx) và các phát thải khí đáng kể khác
Trang 114
Trang 114
N/A
N/A
Trang 115
N/A
N/A
306-1 Phát sinh chất thải và các tác động đáng kể liên quan đến chất thải
306-2 Quản lý các tác động đáng kể liên quan đến chất thải
306-3 Chất thải phát sinh
306-4 Chất thải được chuyển hướng khỏi việc thải bỏ
306-5 Chất thải được xử lý
N/A
N/A
Trang 108
Trang 109-110
Trang 109-110
308-1 Các nhà cung cấp mới đã được đánh giá sơ bộ bằng cách sử dụng các tiêu chí về môi trường
308-2 Các tác động môi trường tiêu cực trong chuỗi cung ứng và các hành động đã thực hiện
Trang 61
N/A
401-1 Số lượng nhân viên thuê mới và tỷ lệ thôi việc
401-2 Phúc lợi cung cấp cho nhân viên toàn thời gian không dành cho nhân viên tạm thời hoặc bán thời gian
401-3 Nghỉ thai sản
Trang 70
Trang 67-69
Trang 71
402-1 Thời hạn thông báo tối thiểu về những thay đổi trong hoạt động
N/A
403-1 Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
403-2 Nhận diện mối nguy, đánh giá rủi ro và điều tra sự cố
403-3 Dịch vụ sức khỏe nghề nghiệp
403-4 Sự tham gia của người lao động, tham vấn và truyền thông về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
403-5 Huấn luyện nhân viên sức khỏe và an toàn lao động
403-6 Nâng cao sức khỏe người lao động
403-7 Phòng ngừa và giảm thiểu tác động đến sức khỏe và an toàn nghề nghiệp được liên kết trực tiếp bởi các mối quan hệ kinh doanh
403-8 Người lao động được bảo đảm bởi hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
403-9 Thương tật liên quan đến công việc
403-10 Sức khỏe kém liên quan đến công việc
Trang 63
Trang 67-69
Trang 63-65
Trang 63-65
Trang 65
Trang 63-65
N/A
N/A
Trang 65
Trang 65
404-1 Số giờ đào tạo trung bình mỗi năm cho mỗi nhân viên
404-2 Các chương trình nâng cao kỹ năng cho nhân viên và chương trình hỗ trợ chuyển tiếp
404-3 Tỷ lệ phần trăm nhân viên được đánh giá định kỳ hiệu quả công việc và phát triển nghề nghiệp
Trang 75
Trang 72-74
N/A
405-1 Sự đa dạng của cấp quản lý và nhân viên
405-2 Tỷ lệ lương cơ bản và thù lao của phụ nữ so với nam giới
Trang 71
N/A
406-1 Các vụ việc phân biệt đối xử và các hành động khắc phục đã thực hiện
Trang 76
407-1 Các hoạt động và các nhà cung cấp mà ở đó quyền tự do lập hội/quyền tham gia công đoàn và thương lượng tập thể có thể gặp rủi ro
N/A
408-1 Các hoạt động và nhà cung cấp có rủi ro đáng kể về các vụ việc lao động trẻ em
Trang 78
409-1 Các hoạt động và nhà cung cấp có rủi ro đáng kể về các vụ việc lao động cưỡng bức hoặc bắt buộc
Trang 78
410-1 Nhân viên an ninh được đào tạo về các quy trình hoặc chính sách liên quan đến quyền con người
N/A
411-1 Các vụ vi phạm liên quan đến quyền của người bản địa
Trang 78
413-1 Những hoạt động có sự tham gia của cộng đồng địa phương, đánh giá tác động và các chương trình phát triển
413-2 Những hoạt động có tác động tiêu cực tiềm ẩn và tác động tiêu cực thực tế đáng kể tới cộng đồng địa phương
Trang 80-84;91-93
N/A
414-1 Các nhà cung cấp mới đã được đánh giá sơ bộ bằng cách sử dụng các tiêu chí về mặt xã hội
414-2 Các tác động xã hội tiêu cực trong chuỗi cung ứng và các hành động đã thực hiện
N/A
N/A
415-1 Đóng góp chính trị
Trang 80-84;91-93
416-1 Đánh giá tác động về sức khỏe và an toàn của các loại sản phẩm và dịch vụ
416-2 Các vụ việc không tuân thủ liên quan đến tác động sức khỏe và an toàn của các sản phẩm và dịch vụ
Trang 86-89
N/A
417-1 Các yêu cầu đối với thông tin nhãn hiệu, sản phẩm và dịch vụ
417-2 Các vụ việc không tuân thủ liên quan đến thông tin và nhãn hiệu của sản phẩm và dịch vụ
417-3 Các vụ việc không tuân thủ liên quan đến truyền thông tiếp thị
N/A
N/A
N/A
418-1 Khiếu nại có căn cứ về việc vi phạm Quyền bảo mật thông tin khách hàng và mất dữ liệu khách hàng
Trang 89