DỰNG XÂY CUỘC SỐNG
THỊNH VƯỢNG HƠN

XÂY DỰNG CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG HƠN
Double Down

CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG HƠN CHO KHÁCH HÀNG/ NGƯỜI NÔNG DÂN

GRI 416

PHÚC LỢI CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN/KHÁCH HÀNG

Thấu hiểu những trăn trở của bà con nông dân, Phân bón Cà Mau là một trong những thương hiệu luôn tiên phong cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng. Đồng thời, Công ty đồng hành, nỗ lực cung cấp những bí quyết giúp duy trì năng suất, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng nông sản qua từng mùa vụ, mang lại cho bà con những “mùa vàng” bền vững, thịnh vượng.

ĐÀO TẠO VÀ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Nhằm đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân, năm 2023, Phân bón Cà Mau rộng rãi tổ chức các chương trình đồng hành cùng nông dân và hội thảo tập huấn sử dụng phân bón, quy trình canh tác.

Đối với chương trình đồng hành cùng nông dân, Phân bón Cà Mau tổ chức

180

MÔ HÌNH

Trình diễn trải nghiệm NPK Cà Mau công nghệ Pholyphosphate cho cây lúa và cây ăn quả.

Các mô hình được triển khai khắp các tỉnh ĐBSCL và Tây Nguyên. Trong thời gian từ tháng 05/2023-12/024, chương trình đã và đang giúp bà con nông dân giảm lượng phân bón trên ruộng vườn. Phân bón Cà Mau phối hợp Viện nghiên cứu, Trung tâm Khuyến Nông và Dịch vụ Nông nghiệp các tỉnh/huyện giúp bà con tăng năng suất cây trồng, chất lượng nông sản, gia tăng lợi nhuận từ 10-15% so với canh tác theo tập quán cũ. Đồng thời, mô hình với tổng cộng 90 hecta này, còn giúp bà con nông dân tiếp cận phân bón chất lượng và loại bỏ phân bón kém chất lượng.

Ngoài ra, Phân bón Cà Mau phối hợp Trung tâm Khuyến Nông và Dịch vụ Nông nghiệp các tỉnh/huyện của các tỉnh ĐBSCL và Tây Nguyên triển khai 26 mô hình trình diễn, trải nghiệm NPK PolyS trên cây lúa và cây ăn quả với diện tích 13 hecta.

Riêng đối với cây lúa, cũng trong khoảng thời gian trên, PVCFC phối hợp Trung tâm Khuyến Nông và Dịch vụ Nông nghiệp các tỉnh/huyện triển khai 20 mô hình trình diễn, trải nghiệm N46.TRUE và 20 mô hình trình diễn, trải nghiệm sản phẩm N46. C+. Với tổng cộng 20 hecta tại khu vực ĐBSCL, các mô hình triển khai đã có kết quả bước đầu giúp cho nông dân giảm lượng phân bón, giảm chi phí đầu tư

Song song đó, PVCFC tổ chức hội thảo tập huấn sử dụng phân bón, quy trình canh tác. Hai Hội thảo kỹ thuật Giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho cây lúa tại Đồng Tháp và An Giang thu hút khoảng 450 nông dân, cán bộ kỹ thuật Sở Nông nghiệp, Khuyến nhông, Chi cục BVTV tham dự.

Hai Hội thảo kỹ thuật Giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho cây ăn quả đã thu hút khoảng 550 nông dân, đại lý, cán bộ kỹ thuật từ các Sở Ban ngành Nông nghiệp Tại Đắk Lắk và Đắk Nông, phối hợp với các đại lý phân bón,…PVCFC tổ chức 03 hội thảo kỹ thuật Giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho cây cà phê và sầu riêng, cây lúa. Hội thảo thu hút tới 900 khách mời tham dự gồm nông dân, đại lý, cán bộ địa phương. Các hội thảo được diễn ra thành công và nhận phản hồi tích cực về kinh doanh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và các sản phẩm của Phân bón Cà Mau.

Vào năm 2023, PVCFC phối hợp với các đại lý phân bón của các tỉnh ĐBSCL, Đông Nam bộ - Tây Nguyên tổ chức 10 hội thảo đầu bờ tổng kết mô hình trình diễn, trải nghiệm trên cây lúa và cây ăn quả. Chương trình trực tiếp giúp khoảng 500 khách mời tiếp cận các sản phẩm phân bón chất lượng của PVCFC, cải thiện tư duy canh tác.

Cũng trong năm 2023, PVCFC phối hợp các đại lý phân bón cấp 2 thu hút khoảng 10.000 nông dân, đại lý tham gia hội thảo giới thiệu phân bón. Đại lý và nông dân được giới thiệu, trải nghiệm Bộ sản phẩm chất lượng cao của Phân bón Cà Mau, đặc biệt là NPK Cà Mau.

Như vậy năm 2023,  PVCFC triển khai tổng cộng

>150

CUỘC HỘI THẢO TỔNG KẾT MÔ HÌNH, HỘI THẢO KỸ THUẬT

<180

MÔ HÌNH TRÌNH DIỄN, TRẢI NGHIỆM CÁC SẢN PHẨM UREA CHỨC NĂNG VÀ NPK CÀ MAU POLYPHOSPHATE
tăng 150%-200%  
so với năm 2022, 2021

Như vậy năm 2023, PVCFC triển khai tổng cộng hơn 150 cuộc hội thảo tổng kết mô hình, hội thảo kỹ thuật; gần 180 mô hình trình diễn, trải nghiệm các sản phẩm urea chức năng và NPK Cà Mau Polyphosphate, tăng 150%-200% so với năm 2022, 2021. Riêng kế hoạch năm 2024 sẽ thực hiện các mô hình trình diễn và trải nghiệm sản phẩm PVCFC tương đương năm 2023 nhưng số cuộc Hội thảo tổng kết mô hình và hội thảo kỹ thuật quy mô vừa và nhỏ năm 2024 tăng lên gấp 200% so với năm 2023.

Năm 2024, PVCFC sẽ kết hợp với các NPP ở các khu vực nông dân ít sử dụng Phân bón Cà Mau để giúp cho nông dân biết nhiều hơn về sản phẩm PVCFC. Các cuộc Hội thảo trên được diễn ra thành công và mang lại hiệu quả tích cực về kinh doanh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu Phân bón Cà Mau và sản phẩm NPK Cà Mau Polyphosphate, tạo mối liên hệ và uy tín tốt với cơ quan quản lý, đại lý và các khách hàng đối tác, đặc biệt là nông dân. Thông qua chương trình, PVCFC khẳng định thêm cam kết luôn đồng hành và chia sẻ với nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng, kỹ thuật canh tác tối ưu để mang lại hiệu quả sản xuất cao nhất. Từ đó, PVCFC tạo mối liên hệ và uy tín tốt với cơ quan quản lý, đại lý, khách hàng và nhà nông.

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Chính sách của PVCFC đối với người nông dân: PVCFC hướng đến hợp tác toàn diện và cam kết đảm bảo phúc lợi cho nông dân, giúp bà con nông dân cải thiện cuộc sống thông qua các chính sách trọng tâm như sau:

Chất lượng và an toàn sản phẩm:
PVCFC không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao, đáp ứng dinh dưỡng cho từng đối tượng cây trồng, tạo thêm những giá trị gia tăng cho bà con nông dân, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe con người và môi trường.

Giá cả phải chăng và khả năng tiếp cận cao:
PVCFC cung cấp phân bón với giá cả phải chăng và đảm bảo khả năng tiếp cận cho các hộ nông dân sản xuất nhỏ, đặc biệt là ở khu vực vùng sâu vùng xa thông qua việc khai các kênh phân phối hiệu quả. Hệ thống đại lý phân phối rộng khắp của PVCFC ở các vùng miền khẩn trương bám sát và cập nhật tình hình canh tác tại địa phương, kịp thời phản ánh và đề xuất phương án hỗ trợ phù hợp, hữu ích cho bà con nông dân.

Chuyển giao nông nghiệp kỹ thuật cao:
PVCFC chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và giải pháp mới trong quản lý dinh dưỡng cây trồng và canh tác nông nghiệp. Công ty phối hợp cùng các Trung tâm khuyến nông và cơ quan quản lý nông nghiệp trung ương và địa phương triển khai các chương trình tập huấn, các dịch vụ khuyến nông cho nông dân để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong việc sử dụng phân bón chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm. Đồng thời, PVCFC góp phần hướng dẫn nông dân áp dụng tiến bộ kỹ thuật mới và thực hành canh tác nông nghiệp theo hướng bền vững.

Hỗ trợ tiêu thụ:
PVCFC đang nỗ lực tối đa để có thể cân bằng hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích, đồng hành với nông dân. Công ty không chỉ cung cấp phân bón mà còn liên kết với các Công ty/Doanh nghiệp trong chuỗi giá trị nông sản như các công ty giống - bảo vệ thực vật và các đơn vị thu mua chế biến xuất khẩu nông sản đồng hành giúp nông dân vừa tiết kiệm chi phí sản xuất vừa gia tăng thu nhập, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt.

MỞ RỘNG HỢP TÁC VỚI CÁC BÊN CÓ LỢI ÍCH LIÊN QUAN

Năm 2023, PVCFC phối hợp  với hệ thống phân phối: C1, C2,… tổ chức cho

1.800

NÔNG DÂN TRỰC TIẾP ĐẾN THAM QUAN

Chương trình nhằm giúp nông dân hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của Phân bón Cà Mau. Năm 2024, tiếp nối thành công chuỗi chương trình “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” của Phân bón Cà Mau đã và đang tiếp tục triển khai cho 2.500 đại lý, nông dân được trải nghiệm chuỗi chương trình này. Chuỗi chương trình cũng là dịp để nông dân và các nhà khoa học được giao lưu, chia sẻ kỹ thuật canh tác, giúp sử dụng phân bón hiệu quả, mang lại lợi ích và hiệu quả canh tác tối ưu.

Đặc biệt, chuỗi truyền thông “Tham quan nhà máy – gặt hái mùa vàng 2023” không chỉ những nông dân có mặt tại nhà máy được tham quan quy trình sản xuất, thiết bị hiện đại mà thông qua lăng kính của các đài truyền hình và ngòi bút của các đơn vị báo chí giúp nông dân có cơ hội tham quan trực tiếp cũng thấy được quy mô, sự hiện điện của một nhà máy đã tạo đã những sản phẩm phân bón chất lượng họ đang dùng trong canh tác hàng ngày của mình. Từ đó cũng phần nào giúp được bà con an tâm hơn trong canh tác nông nghiệp.

“Trải nghiệm cùng NPK Cà Mau” của chương trình cho phân dùng thử giúp lần lượt 5.000 nông dân năm 2023 và 10.000 nông dân năm 2024 được sử dụng sản phẩm NPK chất lượng với công nghệ Polyphosphate từ Phân bón Cà Mau, mang lại “mùa vàng thắng lớn”.

Từ tháng 08/2023-04/2024, PVCFC phối hợp với Viện nghiên cứu, Trung tâm khuyến nông và Dịch vụ Nông nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước tại các tỉnh/huyện địa phương thực hiện chương trình “Chọn Phân bón Cà Mau – Chọn đối tác bền lâu”. Chuỗi chương trình cho cây lúa, cây ăn trái và cây công nghiệp được thực hiện với 10 livestream, 10 video quay tại ruộng vườn và 05 video về mô hình trình diễn cây lúa. Trước đó năm 2022, PVCFC cũng thực hiện chuỗi chương trình với 24 livestream và 06 video. Chuỗi chương trình đã và đang được đón nhận bởi đông đảo bà con nông dân và đại lý khi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong canh tác nông nghiệp. Đặc biệt, chuỗi chương chỉnh còn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong sử dụng phân bón hiệu quả, tiết kiệm để đạt được năng suất cao, ổn định, chất lượng sản phẩm tốt mang lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững. Đây còn là kênh giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Phân bón Cà Mau trong phục vụ sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân, các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại.

Năm 2023, PVCFC đã ký kết bảo trợ thông tin với hơn 20 đầu báo theo chương trình hợp tác năm 2023 và hơn 30 đầu báo theo các dòng sự kiện. song song đó, PVCFC phối hợp triển khai các chương trình truyền thông quảng cáo, phóng sự tại các kênh truyền hình lớn, rating tốt được nhiều khán giả quan tâm: VTV1, VTV9, THVL, HTV và các đài truyền hình địa phương.... kết quả, PVCFC thuộc top doanh nghiệp đạt lượng tin vượt trội nhất trong ngành, chiếm ưu thế ở tin online và tạp chí. PVCFC đạt 6785 TIN
giữ vị trí top 1 ngành về lượng tin tức và không ghi nhận tin tiêu cực, góp phần vào việc duy trì cảm xúc thương hiệu tốt của PBCM đối với nông dân, đại lý.

Mô hình liên kết sản xuất lúa chất lượng cao tại An Giang, Đồng Tháp được PVCFC đồng hành phối hợp cùng sở ban ngành địa phương tại An Giang, Đồng Tháp được truyền thông chia sẻ kỹ thuật canh tác phù hợp với thổ nhưỡng tại địa phương và hiệu quả canh tác của các mô hình trong chương trình.

Hội nghị toàn cầu lần thứ 4 hệ thống lương thực thực phẩm bền vững thông qua báo chí, truyền hình đã kết nối với cơ quan quản lý nhà nước về nông nghiệp để kiến nghị những khó khăn vướng mắc của người nông dân và đưa ra những giải pháp hiệu quả.

Chương trình “Lúa gạo tăng giá, giải pháp để nông dân hưởng lợi lâu dài” với sự tham dự của lãnh đạo 13 tỉnh thành và Sở NN&PTNN tại ĐBSCL, thông qua loạt tin bài, phóng sự trên báo đài đã đưa ra nhiều giải pháp, cơ hội gia tăng sức cạnh tranh xuất khẩu và giải quyết bài toán lợi nhuận cho người nông dân.

Chương trình truyền hình nông nghiệp “Nâng tầm nông sản Việt phát sóng trên VTV9” chia sẻ những thông tin hữu ích về giá cả thị trường về dịch bệnh giúp nông dân canh tác an toán - hiệu quả - bền vững, câu chuyện người thật việc thật về những người nông dân đã áp dụng những giải pháp canh tác hiệu quả giúp nâng cao chất lượng nông sản đáp ứng được yêu cầu cao của thị trường,…

Truyền thông đóng vai trò then chốt trong việc lan tỏa giá trị Bền vững hơn – thịnh vượng hơn. Thông qua các kênh báo chí, truyền hình đã tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau, từ những nông dân ở vùng sâu vùng xa đến các đại lý, cổ đông nhà đầu tư, phối hợp với các cơ quan truyền thông đại chúng tuyên truyền tác động đến các chính sách thuế, các hội thảo, diễn đàn, hướng đến canh tác bền vững mang lại nhiều lợi ích cho người nông dân.

CAM KẾT DỊCH VỤ/QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

Phân bón Cà Mau là thương hiệu quen thuộc với bà con cả nước nhờ bộ sản phẩm chất lượng, cùng hàng loạt các hoạt động đồng hành ý nghĩa. Bên cạnh sự tin yêu của hàng triệu nông hộ, Phân bón Cà Mau còn nhận được sự ủng hộ lớn từ hệ thống đại lý kinh doanh khắp mọi miền.

Phân bón Cà Mau tự hào với sự ủng hộ lớn lao từ các quý đại lý trên mọi miền đất nước. Hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam đã giúp bộ sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tới tận tay người nông dân, từ đó tối ưu quá trình canh tác, giúp gặt hái mùa vàng.

Nhận thức được giá trị quan trọng của sự tin cậy từ hệ thống khách hàng và người nông dân, PVCFC đã từng bước nỗ lực nâng cao giá trị “Hài Hòa” lợi ích bằng các nhóm hoạt động cụ thể như dưới đây để cam kết mang đến chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng và người sử dụng.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo PVCFC đã luôn thấu hiểu rằng sứ mệnh của Công ty là góp phần đảm bảo nguồn cung phân bón và an toàn lương thực bằng cách tiên phong thực hiện các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Về chất lượng sản phẩm, PVCFC đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật để từng bước duy trì, nâng cao chất lượng, tính đa ứng dụng (nhiều loại cây trồng) và khả năng thích ứng (nhiều vùng miền) của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng sản phẩm không chỉ đối với phân bón mà còn về chất lượng bao bì, qua đó gia tăng hiệu quả bảo quản, lưu trữ sản phẩm.

Về bảo vệ quyền lợi khách hàng và duy trì sự tuân thủ pháp luật, giữ gìn uy tín thương hiệu, PVCFC xây dựng các quy trình xử lý khiếu nại và thu hồi các sản phẩm lỗi và luôn đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định đặt ra cũng như của pháp luật nhằm tránh ảnh hưởng đến môi trường, đến sức khỏe con người và tối ưu quyền lợi của khách hàng, cụ thể:

Quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng:
BƯỚC
1

Bộ phận XLKN tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng (KNKH) và các bộ phận liên quan.

BƯỚC
2

Trong vòng 2 giờ làm việc sau bước 1, Bộ phận XLKN kiểm tra, phân loại và thông báo cho các ban/đơn vị liên quan về trường hợp KNKH để thực hiện xác minh và ghi nhận ý kiến khách hàng.

BƯỚC
3

Các ban/đơn vị liên quan có trách nhiệm cử  nhân sự thực hiện xác minh và ghi nhận ý kiến với khách hàng.

BƯỚC
4

Các ban/đơn vị liên quan phối hợp làm việc với khách hàng và gửi báo cáo kết quả xác minh và đề xuất phương án xử lý về Bộ phận XLKN theo biểu mẫu BM02/MKT.02.04, đính kèm kết quả phân tích chất lượng (nếu có).

BƯỚC
5

Trường hợp không phát sinh chi phí: Bộ phận XLKN thực hiện XLKN.

BƯỚC
6

Trường hợp phát sinh chi phí, Bộ phận XLKN trình phê duyệt Tờ trình, Quyết định XLKN đến Trưởng ban/Người được ủy quyền thông qua, các đơn vị có liên quan đến công tác XLKNKH, Ban TCKT thông qua và trình TGĐ/Người được ủy quyền phê duyệt.

BƯỚC
7

Giám sát việc XLKN.

BƯỚC
8

Bộ phận XLKN có trách nhiệm: Ghi nhận đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Báo cáo kết quả XLKN.

Năm 2023, Công ty tiếp nhận và xử lý gồm 28 trường hợp, tiếp nhận và xử lý qua hotline với 800 trường hợp.
Quy trình thu hồi sản phẩm:
Trong trường hợp sản phẩm lỗi Công ty tiến hành các bước sau:

BƯỚC
1

Tiếp nhận yêu cầu thu hồi sản phẩm bị lỗi và xử lý.

BƯỚC
2

Đánh giá lỗi và mức độ  cần thiết phải thực hiện việc thu hồi và xử lý.

BƯỚC
3

Lên kế hoạch thu hồi hàng lỗi và trình lãnh đạo cơ sở phê duyệt.

BƯỚC
4

Tiến hành thu hồi theo  
kế hoạch đã được phê duyệt ở bước 3.

BƯỚC
5

Áp dụng biện pháp xử lý  sản phẩm lỗi theo quy định của Công ty.

BƯỚC
6

Nhân viên lập báo cáo về kết quả thu hồi và đưa ra biện pháp xử lý đối với lô hàng giao bị thu hồi. Trường hợp lô hàng lỗi đã phân phối, tiêu thụ trên phạm vi lớn, cần thu hồi nhanh chóng để hạn chế tối đa rủi ro đến quyền lợi của khách hàng.

Với sứ mệnh góp phần đảm bảo nguồn cung phân bón và an toàn lương thực quốc gia bằng cách tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng. Đây là lời cam kết của PVCFC mang đến dịch vụ (cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng) phù hợp nhất đến với từng khách hàng/người nông dân.

AN TOÀN VÀ SỨC KHỎE CỦA KHÁCH HÀNG

GRI 416 - 1

Đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng (SK-AT KH) là điều tối quan trọng đối với PVCFC, vì sản phẩm của Chúng tôi gắn kết trực tiếp đến hoạt động nông nghiệp và sản xuất thực phẩm. Dưới đây là một số phân tích về các yếu tố chính có tác động đến sức khỏe và an toàn của khách hàng:

Sản phẩm an toàn

Về cơ bản, hiện nay các sản phẩm phân bón vô cơ vẫn chiếm tỷ lệ cao hơn trong cơ cấu sản phẩm của PVCFC. Nhận thức được sự an toàn môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững, PVCFC đã triển khai nhiều nghiên cứu, tìm kiếm các nguồn nguyên liệu để từng bước cải thiện, sản xuất ra các sản phẩm có tính “xanh hơn” như đã phối hợp với nhiều đơn vị để nghiên cứu dự án về sản xuất Hydro xanh (hydro là nguyên liệu chính trong sản xuất Ure); hợp tác, nghiên cứu và sản xuât các sản phẩm từ các nguồn nguyên liệu tái chế, rác thải, chất thải để nâng dần tỷ lệ sản phẩm an toàn hơn với môi trường, con người như phân bón hữu cơ, vi sinh, phân bón NPK (từ các sản phẩm hữu cơ).

Quản lý chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm phân bón của PVCFC đa phần là các loại phân bón được cung cấp phục vụ quá trình phát triển của cây trồng, trước thu hoạch. Cây trồng hấp thụ chất dinh dưỡng từ phân bón qua rễ, thân, lá. Do đó, dư lượng của phân bón hầu như không đáng kể đến sản phẩm sau thu hoạch. Việc sử dụng quá nhiều hoặc không đúng liều lượng hoặc không đúng thời điểm chỉ có thể ảnh hưởng đến tính chất đất, gây thất thoát, lãng phí hoặc ảnh hưởng năng suất cây trồng.

Tuy nhiên, PVCFC đã có nghiên cứu cung cấp đầy đủ các hướng dẫn về liều lượng, tỷ lệ và thời điểm sử dụng cho từng loại cây trồng và từng loại đất trồng để tối ưu nhất về chi phí, tối đa về lợi ích, quyền lợi của khách hàng và nhà nông.

Hiện tại, PVCFC chưa ghi nhận các vụ việc do khách hàng bị ảnh hưởng bởi dư lượng phân bón sau khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ. PVCFC sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa nâng cao chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm với khách hàng và người tiêu dùng.

Marketing và nhãn sản phẩm

PVCFC thực hiện truyền thông tối đa có thể đến các khách hàng về các chích sách, biện pháp kiểm soát chất lượng, dịch vụ của PVCFC và tuyên truyền rộng rãi đến bà con nông dân việc sử dụng phân bón có trách nhiệm qua nhiều hình thức như định kỳ tổ chức các chương trình hội thảo nông dân, hội thảo kỹ thuật, hội thảo đầu bờ, các hoạt động thăm quan nhà máy, chăm sóc khách

PVCFC thực hiện truyền thông tối đa có thể đến các khách hàng về các chích sách, biện pháp kiểm soát chất lượng, dịch vụ của PVCFC và tuyên truyền rộng rãi đến bà con nông dân việc sử dụng phân bón có trách nhiệm qua nhiều hình thức như định kỳ tổ chức các chương trình hội thảo nông dân, hội thảo kỹ thuật, hội thảo đầu bờ, các hoạt động thăm quan nhà máy, chăm sóc khách khách hàng và trên các nhãn mác sản phẩm, tờ rơi hướng dẫn sử dụng, phiếu an toàn sản phẩm,….Trên bao bì các sản phẩm của PVCFC đều có thể hiện đầy đủ các thông tin về thành phần, hướng dẫn và khuyến nghị cách thức sử dụng hợp lý đối với từng loại cây trồng và các hướng dẫn an toàn khác.

Quản lý khách hàng

Thông tin khách hàng được PVCFC nhận định là một tài sản quý giá, gắn liền với sự tồn tại và phát triển của Công ty. Do đó, bảo mật thông tin khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu và luôn được PVCFC tuân thủ theo các quy định của Công ty và pháp luật.Đến hiện tại, PVCFC chưa ghi nhận vu việc vi phạm quyền bảo

Đến hiện tại, PVCFC chưa ghi nhận vu việc vi phạm quyền bảo mật thông tin của khách hàng. PVCFC sẽ tiếp tục duy trì sự tuân thủ để không ghi nhận vụ việc vi phạm trong tương lai.